Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Credit: this post originally belongs to Hội những người đau tim vì đọc truyện online









"Ai trong tim chẳng có một tòa Thương Thành"

Hóa ra anh vẫn ở đây









" Khoảng cách xa nhất không phải là giữa sự sống và cái chết mà khi em đang hôn anh nhưng lòng em lại nghĩ đến người khác"
Boss đen tối, đừng chạy










"Một thời chúng ta tưởng rằng mình có thể chết vì tình yêu, thực ra tình yêu không thể làm con người ta chết, nó chỉ có thể châm một mũi kim vào chỗ đau nhất, rồi chúng ta muốn khóc mà không thể có nước mắt, chúng ta trằn trọc trăn trở, chúng ta trở lên lão luyện, chúng ta trở nên rắn rỏi. Anh không phải là gió, em cũng không phải là cát, dù quấn quýt thế nào cũng không thể đến được chân trời, lau khô nước mắt, sáng mai chúng ta đều phải đi làm."
Anh có thích nước Mĩ không










“Tình yêu vĩ đại nhất cũng có thể lụi tàn.”
Cuốn theo chiều gió










"Bởi vì anh đã quá mệt mỏi.
Nên mới cần hạnh phúc gấp gáp đến vậy"
Bên nhau trọn đời-Cổ Mạn










"Dòng thời gian không thể chảy ngược, bởi vậy, lời thề ước cảm động lòng người nhất, không phải “Anh yêu em”, mà là “ở bên nhau.”"
Anh sẽ đợi em trong hồi ức - Tân Di Ổ

"Nhưng cậu có biết không ? Trên đời này, cái gì mua được bằng tiền thì đều rẻ cả."
Những người đàn bà tắm - Thiết Ngưng










"Vết thương nhìn thấy bằng mắt, sớm muộn gì cũng lành "
Anh có thích nước Mỹ không?










"Trong hàng triệu người gặp được một người, trong hàng triệu năm, giữa biển thời gian mênh mông vô hạn, không có bước nào sớm, cũng chẳng có bước nào muộn, vừa khéo đuổi kịp nhau, cũng chẳng có lời nào đáng nói, chỉ có một tiếng hỏi nhẹ nhàng, “Ồ, em cũng ở đây à?”. Trời, thật là cảm động, thế mới gọi là tình yêu chứ, đích thực là tình yêu sét đánh"
Bản sắc thục nữ - Tiên Chanh










"Không biết ai đó đã nói bởi vì anh quá yêu em, cho nên nếu khoảng cách giữa chúng ta là một trăm bước, chỉ cần em bước tới một bước, anh sẽ không suy nghĩ gì mà bước chín mươi chín bước còn lại "
Ngoan, Anh yêu Em










“Tình yêu thời niên thiếu như một chén rượu nhạt, vốn cho rằng mình có thể uống cạn, thế nhưng rốt cuộc lại không thể chịu được vị rượu. Sau này, khi đã trưởng thành hơn mới biết rằng, thứ mà mình nên uống đã lẽ là trà chứ không phải là rượu”.
Tình muộn – Dạ Vi Lan










"Mặt trời lặn rồi hôm sau lại mọc, hoa tàn rồi năm sau lại nở tiếp. Người đã mất đi linh hồn có lẽ thực sự chuyển thế luân hồi. Tuy nhiên, sẽ chẳng bao giờ lặp lại câu chuyện, có một cậu thiếu niên yêu một cô gái."
Tình yêu pha lê










"Trong truyền thuyết, nếu cá chép muốn hóa rồng, thì phải rút đi toàn bộ vẩy cá trên người mình, chặt đứt vây cá, mới có thể hóa thành rồng; trong truyền thuyết, con chim phải tự đốt cháy mình, trải qua cơn đau thiêu đốt của ngọn lửa, mới có thể hóa thành phượng hoàng. Chẳng lẽ thanh xuân tất yếu phải trải qua ngu muội đau khổ, mới có thể đạt được sự khôn ngoan trưởng thành?"
Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó - Đồng Hoa










"Có ai còn nhớ kiếp trước mình đã tng yêu ai không?
Cho nên cái gọi là vĩnh hằng trên thế gian, chắc chắn không có tình yêu trong đó."
Bát canh Mạnh Bà










"Một kiếp phù sinh một kịch trường
Đồng sàng dị một kịch thê lương
Say sưa mộng cảnh ai người tỉnh
Tỉnh giấc nồng say mộng kịch tàn."
Tam sinh tam thế










“Đàn ông như củ Hành Tây, nếu muốn biết được lớp bên trong như thế nào, bạn phải bóc từng lớp từng lớp một. Cứ mỗi lần bóc như thế, lại khiến bạn phải chảy nước mắt. Và sau bao nhiêu nước mắt, đến lớp vỏ cuối cùng bạn mới phát hiện thì ra hành tây không hề có trái tim…”
Anh có thích nước Mỹ không?










“Lần trước cô nói, trong lòng của đàn ông luôn có một đóa hoa hồng đỏ và một đóa hồng trắng, thật ra hai ngày nay tôi nghĩ, không phải. Có một số người đàn ông giống như là hoàng tử bé, nếu trong lòng anh ta đã có một bông hoa hồng, thì những hoa hồng khác, bất luận là màu gì loại gì, cũng chỉ là một bông hoa giữa hàng vạn bông hoa khác mà thôi.”
Mua dây buộc mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for reading.